Với nhiều khách hàng tại Việt Nam, đây rõ ràng không phải con số mà họ hy vọng. Bởi ở Ấn Độ, Tata Nano chỉ có giá 2.500 USD vào thời điểm được bán ra lần đầu vào năm 2009. Sau vài năm, giá bán dần tăng lên và hiện từ 3.000 đến 3.800 USD tùy chức năng chọn thêm, nhưng vẫn là mức giá mơ ước của rất nhiều người. Khi về đến Việt Nam và được bán ra vào khoảng quý 2 năm nay, Nano sẽ nằm ở mức 9.500 USD, tính ra từ giá nhập khẩu. Với giá nhập khoảng 4.000 USD, cộng tiền vận tải tàu biển, bảo hiểm, bốc dỡ hàng hóa... thành 5.000 USD. Chưa tính thuế nhập khẩu 78%, thuế tiêu thụ đặc biệt 45%, thuế GTGT 10%. Rồi lợi nhuận nhà phân phối, lợi nhuận đại lý, chi phí quảng cáo... thì mức giá cuối cùng tính ra tiền đồng là 200 triệu. Tata Nano nhập khẩu về Việt Nam trang bị tay lái bên trái và là bản xuất khẩu đời 2013. Động cơ cải tiến giảm độ ồn loại 0,6 lít 2 xi-lanh dung tích 624 phân khối, phun xăng điện tử đa điểm, công suất 33 mã lực. Động cơ đặt sau và hệ dẫn động cầu sau. Mức tiêu hao nhiên liệu 4 lít/100 km. Tốc độ tối đa 106 km/h. Chiếc xe chạy thử tại Sài Gòn vào cuối tháng 1 chưa có hệ thống túi khí, ABS, trợ lực lái. Nguồn sohoa