Nhà xe đã làm thế nào để qua mặt chủ hàng, chủ kho? [TABLE="class: tLegend, align: center"] [TR] [TD][/TD] [/TR] [TR] [TD]Một xe tải độn thùng - Ảnh: Sơn Bình[/TD] [/TR] [/TABLE] Cũng theo tài xế này, mỗi chuyến “rút ruột” 3-4 tấn hàng bỏ túi được 25-35 triệu đồng. Sau khi rút hàng, các xe tải cẩu thùng sắt rỗng đã bơm đầy nước với trọng lượng tương đương 3-4 tấn lắp vào xe tải và chở đến chỗ giao hàng là các nhà máy chế biến thức ăn gia súc. Khi ra, để xe tránh dư cân lúc qua trạm cân, cánh tài xế lại mở van xả nước trong bình ra. Thế là trót lọt! “Nếu xả nước mà bị các nhân viên nhận hàng của doanh nghiệp đó phát hiện thì sao?” - chúng tôi hỏi. Một tài xế vô tư nói: “Những nơi không thật sự an toàn, chủ xe “mua” tay trong. Còn nếu xui xẻo bị bắt tại trận, không chối cãi được thì đền tiền là xong”.