PC YouTube đang dần thay thế các nhãn chú thích bằng các thẻ gợi ý mới

Thảo luận trong 'Tin tức Công Nghệ - IT News' bắt đầu bởi fanta1ty, 17/3/15.

By fanta1ty on 17/3/15 lúc 15:56
  1. fanta1ty

    fanta1ty Moderator

    Bài viết:
    726
    [amtech.vn] YouTube đang thay thế dần các nhãn chú thích video khó chịu của mình bằng hệ thống thẻ gợi ý mới trông gọn gàng hơn và có thể xem thấy trên máy tính bàn và trên các thiết bị di động cùng một lúc.

    [​IMG]

    Đối với các nhà phát triển nội dung, sự khác biệt lớn nhất giữa các nhãn chú thích và các thẻ gợi ý là chúng có thể làm việc trên các thiết bị di động. Các thẻ gợi ý này có thể được sử dụng để thông báo cho người xem về các video, hàng hóa, danh sách nhạc, các trang web khác và nhiều hơn nữa. Và cũng giống như các nhãn chú thích, các thẻ gợi ý này có thể được thiết lập để xuất hiện bất cứ lúc nào trong đoạn video.

    YouTube hiện đang cung cấp 06 loại thẻ gợi ý bao gồm: website liên kết, dành cho fan hâm mộ, gây quỹ, thương mại, playlist và video. Các nhà phát triển nội dung sẽ tìm thấy hệ thống thẻ gợi ý mới này trong phần biên tập video.

    [​IMG]

    Google – công ty sở hữu YouTube cho rằng bởi vì chúng có thể làm việc tốt trên máy tính lẫn điện thoại, các thẻ gợi ý sẽ thay thế hoàn toàn các nhãn chú thích. Điều đó sẽ sớm xảy ra nếu các thẻ gợi ý này có thể hoàn toàn làm được mọi thứ mà các nhãn chú thích đã làm và việc thay thế này sớm được bắt đầu.

    Đối với các khán giả, các thẻ gợi ý này là sự phát triển tự nhiên từ các nhãn chú thích. Chúng trông có vẻ gọn gàng và đẹp đẽ hơn mặc dù hơi cản trở việc theo dõi video một chút. Hy vọng rằng, các nhà phát triển nội dung sẽ ít lạm dụng chúng mặc dù nhu cầu sử dụng thẻ hiện nay là nhiều hơn mức mong đợi.
    [​IMG]
    Theo TechSpot
     
    : google, youtube, video

Bình luận

Thảo luận trong 'Tin tức Công Nghệ - IT News' bắt đầu bởi fanta1ty, 17/3/15.

Chia sẻ trang này