Mai em mua xe rồi , xin hỏi lại vào những giờ chót : Có phải cả Sirius NeW và Sirius R đều dùng máy của Ju MX không ? Nếu không kể phanh đĩa thì Sirius NeW và Sirius R , con nào đáng mua hơn ? Về chất lượng ấy !
Cá cho em 1 cô đi đại ca, em đang thiếu thốn dữ quá, dạo này bị stress quá hay spam linh tinh nè:bun:
Hôm nay bà già chưa cho mua xe , bả nói phải qua rằm . Mà hình như có cái câu gì như " 14 , 25 , đi chơi còn lỗ huống hồ đi buôn ":9: *Nhiiều bro cho rằng Si New đẹp hơn Si R ? Em định lấy chiếc Si R bạc ( có màu vàng+ đen ) , thấy cái tem giống lưỡi rắn :53: , nam tính hơn xíu , không biết các bro nghĩ sao ? Ông anh em nói , màu vàng dễ xuống , đi lâu không còn đẹp => nói em lấy chiếc Si R đen . ***Tiện mình hỏi lại : những đời xe Si nào dùng chung máy với Ju hay Ju MX ? và thật ra dùng chung những thứ gì ?Có phải Si dù dùng chung máy vẫn thua Ju ở 3 điểm sau : 1)hệ thống xát xi ( chanssis ) của ju chắc hơn nên xe đi bám đường hơn. khi đi ju thì thấy xe rất chắc chắn và xe như bị hút xuống mặt đường còn si thì nhẹ nhàng và yếu hơn 1 tý do cam giác momen lực giữa các số nhỏ hơn 1 tý . 2)Công suất tối đa của Si 6,1kw (8,3ps/8,000 vòng/phút ) , của Ju MX là 6,6 kw 3)đều là máy 110,3 cc nhưng ju có tỷ số truyền momen lực giữa các số lớn hơn 1 chút nên xe ju tăng tốc nhanh hơn .Mô men cực đại , Si:8,60 Nm (0,87kgf/7000 vòng/phút) , Ju MX là 9,0 Nm. 4) Tỷ số nén của Ju MX là 9,3:1 , tỷ số nén của Si là 9,0: 1 , hay là 9,3:1 nhỉ ? nếu tỷ số nén từ 9-10 thì nên dùng xăng 95 sẽ tốt cho máy , và cho hiệu suất cao hơn ? Vẫn mong các cao thủ góp thêm ý kiến !
nếu chính xác như trong BÍ KÍP thì ai mà làm thầu đề nữa :detien: :capcuu: @ thàng TŨN bôi bác đại ca quá nghen :laloi: @BACHI mùng năm mười bốn hăm ba :leuleu: là ngày tam nương :lamlo:
câu sau đập đầu câu trc :godau: đang ôm con Si hello (Si loại mới đời đầu chưa có halogen) mua hồi 1/2006, máy 110cc (chính xác là 108), dĩa, bánh căm zin, cả vỏ trc sau cũng zin của Inou chưa thay (lúc mua là 16.5, bằng con Si R nó bán giờ á) ngay số 1 chưa rú hết ga đã vọt tới gần 40, số 2 đc cỡ 60, số 3 hơn 90 nhưng số 4 thì lại bthường, chả có gì ghê gớm (ya nó làm hộp số wái dị thật) tốc độ đó là coi trên đồng hồ zin của xe, khá chính xác (thử hết với wave 110, dream rồi) trên đường ra VT, chở 2 (khoảng 120kg) & tối đa là 105km/h (chở 2 mới dám chạy, 1 ng nhẹ xe ghê lắm) tới khoảng 105 thì nó vẫn lên típ nhưng mà chậm lắm, nên coi như max 105 đi tui hay đua đề pa giữa 2 cột đèn đỏ thì trừ sport & hàng móc, thêm mấy con scooter 150 xịn (lũ này ko có số nên khoảng cách ngắn nó tăng tốc ghê lắm) thì chơi ko lại, còn lại hàng bèo nhèo ngang lứa wave, fu, fu II, fu neo thì ăn hết thằng bé theo tui hơn 1 năm & đã đo đg 3 lần, 2 lần wẹt nhẹ ko xi nhê, 1 lần bị 1 thằng nouvo tông ngang hông là nặng nhất, nhưng cũng chỉ bị bẹp 1 lỗ trên dàn nhựa thân trái thôi hồi đó toàn tống 3 đi ăn cơm từ AMT wa vĩnh viễn wài (riêng con heo thriller đã nặng bằng 2 tui :() hồi đó cũng lưỡng lự giữa Si & R: lúc đó RS có halogen, có U-box, rẻ hơn 500k nhưng cuối cùng lấy Si vì máy mạnh hơn & cái U-box coi kỹ ra chả làm đc gì lớn lao giờ mua mới thì tui muốn mua SiR nhưng dàn áo của Si thường màu đen, chứ cái tem lửa của SiR nhìn cải lương wá
cha chạy chưa hết số rùi... số max là 40, số 2 max là 70, số 3 max là 100, số 4 max là 110....:lamlo: