2019 là năm của những mẫu túi xách nam hàng hiệu này

Thảo luận trong 'Cần mua hoặc đổi' bắt đầu bởi duyenvt, 16/8/19.

  1. duyenvt

    duyenvt Member

    Bài viết:
    85
    Xu hướng thời trang hiện đại thì không chỉ phái đẹp mà các anh em cũng rất quan tâm đến các phụ kiện, các anh em cũng rất quan tâm đến cách ăn mặc của mình. Cánh mày râu hiện đại rất quan tâm đến các phụ kiện như: Túi xách, thắt lưng, ví da… Anh em hiện đại sẽ chọn thắt lưng như thế nào? Tham khảo ngay bài viết dưới đây để thấy gu thẩm mỹ của các quý ông hiện đại thông qua 5 mẫu túi xách da nam hàng hiệu dưới đây nhé


    1. Túi đeo chéo kiểu Messenger


    Mẫu túi đeo chéo Messenger là kiểu túi xách rất phổ biến và tiện dụng. Nếu như trước kia khi người ta sử dụng chiếc Messenger bag này cho các bưu điện để làm cặp đưa thư. Thì cho đến hiện tại chiếc túi này đã được cách tân và thay đổi nhiều để trở nên hợp thời trang hơn.


    [​IMG]

    Ưu điểm nổi bật của loại túi này là thiết kế tiện lợi, kiểu túi này được làm từ da bò tự nhiên, vì vậy sẽ trở nên bền bỉ hơn. Quai đeo bằng da chắc chắn, bạn chỉ cần cử động nhẹ và xoay túi ra trước có thể dễ dàng lấy đồ nhanh chóng. Chắc chắn chiếc túi Messenger bag này chính là một kiểu túi xách da nam đẹp được ưa chuộng nhất hiện nay. Kiểu túi này phù hợp với mọi lứa tuổi: học sinh, sinh viên, dân văn phòng bởi chúng mang lại vẻ trẻ trung năng động hơn rất nhiều.


    2. Mẫu túi/ cặp đựng tài liệu nam 2019


    Có thể nói cặp đựng tài liệu là mẫu cặp lâu đời nhất với dáng hộp vuông và các ngăn nhỏ để các chàng trai đựng sách vở và tài liệu. Sau này, khi cặp tài liệu được nâng cấp đã trở nên mềm mại hơn với chất liệu bằng da, gam màu trầm cổ điển đem lại, giúp đem lại sự nam tính cho chủ nhân. Thiết kế cặp xách đơn giản cũng như đường chỉ may tinh tế cùng chiếc tay xách dài, bền, chắc chắn. Kiểu túi xách nam này cực kỳ phù hợp với những chàng trai công sở.

    [​IMG]


    Đây là một trong những mẫu túi da nam đẹp dễ dàng kết hợp với các bộ trang phục dạng: áo sơ mi, áo thun có cổ, quần âu, giày tây đem lại dáng vẻ lịch lãm, sang trọng và đẳng cấp.


    3. Tote bag


    Tote bag chính là mẫu túi xách nam 2019 cực hot. Kiểu túi này đang làm mưa làm gió không chỉ phái mạnh mà cả phái đẹp cũng săn đón. Đây là dạng túi xách nam được thiết kế dáng vuông hoặc hình chữ nhật, bao gồm 2 quai cầm dài để có thể vừa xách hoặc đeo lên vai (với kiểu túi tote nữ), giúp dễ dàng đổi phong cách và tiện lợi trong mọi trường hợp.

    [​IMG]

    Mẫu thiết kế này cực chất dành cho phái mạnh, kiểu dáng túi xách nam đẹp này được sáng tạo và cải tiến bằng việc sử dụng chất liệu da khiến túi trở nên cứng cáp cũng như đứng dáng hơn. Kích cỡ rất phù hợp với nhiều chàng trai, có thể đựng được cả laptop bên trong vì túi khá là rộng và có thiết kế ngăn chống shock(sốc) riêng. Chắc chắn túi nam đẹp Tote này sẽ giúp các chàng trang trở nên năng động cá tính hơn khi đeo lên vai để đi chơi nhưng lại mạnh mẽ và lịch thiệp khi cầm tay đi làm hoặc dự tiệc. Đây cũng là một kiểu túi xách nam cực kỳ linh động cần phải có trong tủ đồ của mỗi chàng.


    4. Shoulder bag - cặp kiểu đeo chéo

    [​IMG]


    Cặp đeo chéo nam – nghe đến tên chắc hẳn ai cũng biết đến vì sự phân bổ rộng lớn cũng như mẫu mã đa dạng của chiếc cặp này. Đây không chỉ là một mẫu túi xách nam đẹp mà còn rất tiện lợi. Kiểu cặp đeo chéo này có thể dễ dàng lấy và cất đồ chỉ bằng vài thao tác đơn giản. Chính nhờ thiết kế bằng da trông sang hơn, trông lịch sự hơn. Nhiều ngăn giúp tăng diện tích cho cặp, quai đeo tháo ra lắp vào tiện lợi đưa chàng trai từ phong cách năng động, phóng khoáng sang quý ông lịch thiệp, nhã nhặn.


    5. Túi đựng laptop


    Thời đại công nghệ số ai ai cũng bận bịu với công việc của mình, vì vậy mà chiếc laptop trở nên rất quan trọng cũng như không thể thiếu trong học tập và làm việc. Đồng thời nhu cầu cần có một chiếc túi bảo vệ món quý này – túi đựng laptop ra đời. Kiểu dáng túi nam đẹp này với ngăn chống shock (sốc) được thiết kế để cất laptop một cách an toàn. Bên cạnh đó vẫn có các ngăn phụ khác giúp bạn đựng được thêm sạc máy tính, chuột, giấy tờ, sách vở, tài liệu,… tuy nhiên trông vẫn rất hợp thời trang với da bao phủ, khiến các chàng trai không những bảo vệ được đồ dùng mà còn đem lại vẻ nam tính, sang trọng.

    [​IMG]


    Chúng tôi vừa chia sẻ 5 mẫu túi xách nam 2019 hot nhất, bạn có chọn được mẫu túi nam trong 5 mẫu túi kể trên. Hãy cho chúng tôi biết ý kiến bằng cách để lại bình luận bên dưới bài viết này nhé.
     
    :

Chia sẻ trang này