ATI & nVIDIA CUỘC CHIẾN KHÔNG BAO GIỜ CÓ HỒI KẾT !!!

Thảo luận trong 'Card Đồ họa - Video Cards' bắt đầu bởi Bakalu, 21/12/05.

  1. xuantam

    xuantam New Member

    Bài viết:
    660
    Nơi ở:
    Hà Nội
    Bakalu cho hỏi: trường hợp PSU không có jack nguồn PCIE cho VGA, thay bằng 2 jack 4-pin Molex cấp nguồn (ra 1 jack 6-pin) cho VGA, nếu cắm 2 jack trên cùng 1 đường 4-pin không cấp đủ điện cho card thì nhiệt độ card có tăng đột biến ko ?
    Túm lại là khi cấp thiếu điện cho VGA thì card khi hoạt động có phát sinh nhiệt lượng hơn khi cấp đủ điện cho nó ?
     
  2. ncduc_dt

    ncduc_dt Admіnistrator

    Bài viết:
    666
    khẳng định là ko tăng nhiệt độ, có người đã cho test 8800GS fulload ko cắm jack nguồn PCIEx cũng chả có vấn đề gì xảy ra
     
  3. Bakalu

    Bakalu New Member

    Bài viết:
    4,972
    Nơi ở:
    Raccoon City
    thêm kết quả benchmark game S.T.A.L.K.E.R Call Of Pripyat DX11

    [​IMG]

    [​IMG]

    GTX 4x0 có thể là GTX 470, chưa cần biết đó là GTX 4xx nào nhưng chỉ cần nhìn vào kết quả thì thấy rằng trong game này dòng GTX 4xx sẽ bóp chết tươi GTX 295, xem lại kết quả bench game này với GTX 295 của tôi ở độ phân giải thấp hơn rất nhiều 1920*1080
    [​IMG]

    Đã có những hình ảnh chi tiết đầu tiên của GeForce GTX 470

    [​IMG]

    [​IMG]

    [​IMG]

    [​IMG]

    nhìn core có thể thấy GTX 470 core là GF100-275-A3 trước đây ở hội chợ Cebit 2010 thì đã thấy GF100-375-A3 có thể đoán 375 là của GTX 480

    [​IMG]

    Xung mem của GTX 470 đã xuất hiện, WOW xung là 1000MHz GDDR5 với 320bit thì băng thông đã đạt 160GB/s hơn cả băng thông 153.6GB/s của HD5870 mem 1200MHz GDDR5 256bit.
    Source : Google Translate
     

    Các file đính kèm:

    • COP 2.jpg
      COP 2.jpg
      Kích thước:
      105.4 KB
      Đọc:
      540
    • COP.jpg
      COP.jpg
      Kích thước:
      79 KB
      Đọc:
      535
    • 470-1.jpg
      470-1.jpg
      Kích thước:
      95.7 KB
      Đọc:
      543
    • 470-2.jpg
      470-2.jpg
      Kích thước:
      60.4 KB
      Đọc:
      525
    • 470-3.jpg
      470-3.jpg
      Kích thước:
      75 KB
      Đọc:
      539
    • 470-4.jpg
      470-4.jpg
      Kích thước:
      39.4 KB
      Đọc:
      521
    • drivers.png
      drivers.png
      Kích thước:
      18 KB
      Đọc:
      531
  4. Bakalu

    Bakalu New Member

    Bài viết:
    4,972
    Nơi ở:
    Raccoon City

    Các file đính kèm:

  5. Bakalu

    Bakalu New Member

    Bài viết:
    4,972
    Nơi ở:
    Raccoon City
    hình kết quả benchmark game HAWX

    [​IMG]
     

    Các file đính kèm:

    • HAWX.jpg
      HAWX.jpg
      Kích thước:
      63.6 KB
      Đọc:
      553
  6. osiric

    osiric Moderator Thành viên BQT

    Bài viết:
    1,445
    ATI cũng chưa thể thoát ra khỏi vũng lầy
    Khi chơi game thì tốc độ khung hình Avg và Min rất quan trọng đảm bảo game ko bị giật giật khi chơi
     
  7. ncduc_dt

    ncduc_dt Admіnistrator

    Bài viết:
    666
    mình nghe đồn hình như nVidia có khả năng điều chỉnh thông minh fps để chơi game tốc độ khung hình ko lên quá cao thì phải
     
  8. Bakalu

    Bakalu New Member

    Bài viết:
    4,972
    Nơi ở:
    Raccoon City
    core của GeForce GTX470
    [​IMG]

    và của GeForce GTX480
    [​IMG]

    Điểm bench 3DMark06 ở res 1920*1200 của GeForce GTX480
    [​IMG]
     

    Các file đính kèm:

  9. Bakalu

    Bakalu New Member

    Bài viết:
    4,972
    Nơi ở:
    Raccoon City
    [​IMG]

    Một thông tin rất thú vị đến từ hội chợ GDC 2010 tại San Francisco, đó là việc ATI công bố công nghệ Open Stereo 3D Initiative và ATI đang cố gắng để làm việc với các đối tác khác để đảm bảo hỗ trợ cho nhiều giải pháp 3D khác nhau .Ý tưởng của Open Stereo 3D Initiative là cung cấp cho người tiêu dùng thêm nhiều lựa chọn cho giải pháp 3D với mức giá hợp lý hơn. ATI và các đối tác sẽ đưa ra thị trường các sản phẩm cho 3D như công nghệ 3D ATI Eyefinity (đòn phản công lại công nghệ 3D Vision Surround của NVIDIA), màn hình 3D 120Hz và máy tính xách tay, các kính 3D có cả loại chủ động (active shutter glasses) và cả loại bị động (passive shutter glasses). Open Stereo 3D Initiative hỗ trợ cho cả DirectX 9, 10 và 11, Quad Buffered OpenGL, và Blu-ray.

    NVIDIA hiện đang đi trước ATI/AMD trong 3D nhưng có vẻ như tình hình sẽ bắt đầu có sự thay đổi.

    Source : [H]ard|OCP - AMD/ ATI Open Stereo 3D Initiative
     

    Các file đính kèm:

  10. giavy3195

    giavy3195 New Member

    Bài viết:
    13
    fermi is the king.
     

Chia sẻ trang này