Uh, ,mình quên. Riêng phần cước bên mình thì phải tính thêm 10% VAT nữa, còn nếu tổng cộng tiền rồi tính VAT thì cũng ra số tiền chính xác...sorry chút vì mình sai xót. :godau: Mình cũng vừa mới lắp thêm MegaStyle vào 27/4 nên được hưởng ữu đãi, chọn mức trọn gói đáng lẽ mỗi tháng phải đóng 250.000 VND thì khách hàng nào làm hợp đồng từ 11/4 đến 30/4 sẽ chỉ phải đóng 150.000 VND liên tục trong 5 tháng, sau 5 tháng thì phải đóng lại trở mức cước 250.000 VND. Hiện giờ đã hết khuyến mãi nên Jedi đăng ký thì phải đóng theo mức 250.000 VND/tháng (nếu Jeni xài trọn gói). Nên lắp Megastyle cho rẻ và chạy song song với Medianet, theo thông tin mới nhất thì trong tháng 5/2006 này hay đầu 6/2006 thì FPT sẽ triển khai đại trài IPTV cho 100.000 ngàn thuê bao để khách hàng thuê đường truyền FPT có thể xem 32 kênh truyền hình cáp HTVC trên đường ADSL2+ hoàn toàn miễn phí (nhưng theo ý kiến chủ quan của mình: có thể trong tương lai có thể FPT sẽ thu tiền phát 1 số kênh Hot như: CNN, BBC, Star Movies, HBO...nếu khách hàng muốn xem thì có thể phải chi thêm chút ít lệ phí thuê bao hàng tháng khoảng 10.000-20.000 VND gì đó). Tất nhiên, mình suy đoán là vậy vì hiện tại IPTV chỉ mang tính chất là thử nghiệm, còn nếu FPT chơi sang Free 100% từ lúc thử nghiệm cho tới khi phát chính thức luôn mà hoàn toàn không thu lệ phí nào => sẽ quá tuyệt vời cho khách hàng đang là thuê bao Internet của FPT.
@hoaidung : thí dụ bây giờ tui định không xài của nó nữa thì hóa đơn xuống đến nơi cứ quịt tiền không đóng cho đến khi nó cắt có được không, mắc công lên thanh lí hợp đồng phải đóng hết mấy tháng, phê quá. Tụi nó có xuống đòi không.
Đâu có được, cái này giống như hóa đơn Mobile trả sau, nếu bạn sử dụng Mobile bình thường và billing cũng phát hoàn toàn bình thường tới nhà hàng tháng nhưng do sơ xuất nào đó mà hóa đơn thanh toán Mobile bạn để kẹp vào cuốn sổ nào đó chẳng hạn và bạn cũng quên luôn là phải đi đóng tiền cước thì bên di động cho bạn nợ cước và tiền sẽ được cộng dồn vào tháng sau, nếu tháng sau mà bạn cũng quên thì bên di động cũng cho bạn nợ nhưng bắt buộc phải thanh toán nhanh. Đến tháng thứ 3 liên tiếp mà bạn không đóng thì bên di động có thể phát đơn khiếu kiện bạn vì tội không đóng cước, tất nhiên cùng với việc khiếu kiện bạn thì họ cũng khóa chiều gọi đi của bạn. Quay ngược trở lại Medianet, Medianet không có ngốc để cho khách hàng xài mà không thu tiền cước. Mà có thể do khâu Billing giữa SCTV và Medianet không có sự ắn khớp về dữ liệu khách hàng mà có khách hàng đã nhận được hóa đơn rất đúng ngày và đã có những khách hàng mãi khi xài đến 2-3 tháng mà vẫn chưa nhận được (theo mình đoán sẽ có rất nhiều bạn trong Topic này cũng rơi vào tình huống chưa nhận được hóa đơn Medianet). 1 chi tiết khá quan trọng: Hóa đơn và giấy báo cước thực sự của Medianet thì hoàn toàn không có logo của Medianet, mà là logo của EVN TELECOM (Tổng cty điện lực Miền Nam). Nếu hóa đơn gửi đến nhà bạn mà bạn không đóng thì bên Medianet sẽ xét trường hợp bạn vào tình huống bạn tạm thời chưa có tiền để đóng và họ cho bạn nợ và sẽ cộng dồn vào các tiền cước Medianet của những tháng tiếp theo. Nếu tháng tiếp theo mà hóa đơn đến mà bạn cũng không đóng: có thể họ sẽ cắt quyền truy cập Net của bạn và phát hóa đơn thông báo thanh toán cước gấp, nếu bạn cũng không đóng thì họ có quyền gửi đơn kiện bạn. Trường hợp nhân viên xuống đòi là có thể, nhưng khả năng không lớn vì chỉ xét đến tình huống hổ trợ kỹ thuật mặc dù mình đã call yêu cầu phải có nhân viên xuống nhà kiểm tra tốc độ Net và Medianet hẹn là sáng hôm sau sẽ đến nhưng mình ở nhà chờ mãi mà không thấy đâu. Qua ngày kế tiếp, có 1 cú điện thoại từ support Medianet gọi tới hỏi về yêu cầu support của mình và cuối cùng chỉ nói qua điện thoại mà họ không có đến nhà. Vì vậy, khi qua vấn đề thanh toán cước lại là 1 vấn đề khác, nếu tiền cước của bạn quá lớn thì Medianet có thể buộc phải xuống nhà bạn nhiều lần để đòi cho bằng được. Vì vậy, bạn nếu bạn có tiền thì bạn tranh thủ đóng sớm, khi bạn làm đúng những gì bình thường nhất thì bạn yêu cầu kỹ thuật giúp đỡ thì họ cũng sẵn lòng giúp bạn, chứ bạn không đóng tiền cước lỡ bạn gọi điện thoại nhờ trợ giúp mà bên Medianet phán 1 câu xanh rờn "Anh vui lòng thanh toán tiền cước trước rồi bên em sẽ giải quyết tiếp cho anh" thì bạn sẽ hết sức bực mình (nhỡ đâu lúc đó bạn đang cần có chuyện gấp vào Net nhưng không vào được và bạn phải chuận bị gấp tiền lên đóng hay bạn phải chạy ra dịch vụ để giải quyết của bạn trước thì nói chung khi gặp vậy riêng mình sẽ thấy bực mình và ức chế lắm). Nếu Medianet có sai thì họ chỉ sai ở khâu gửi Billing và bên khách hàng cũng cần chủ động hơn vì chỉ cần call 1 cú lên số 9105555 (mất 40 đồng) và sau khoảng 20-30 giây bao gồm thời gian gọi đến và đọc tên Username truy cập của bạn cho Medianet biết thì bạn sẽ biết ngay chính xác số tiền cước mà bạn cần phải đóng (tiền cước này đã bao gồm 10% VAT) và tất nhiên sau đó lên Medianet đóng là mọi chuyện về sau muốn gì cũng sẽ ổn cả. Miễn làm sao mình phải đúng trước rồi mới trách tiếp Medianet khi họ không làm vừa lòng mình, đừng để mình sai rồi trách họ thì họ sẽ có cách để bắt bẻ lại mình. Lưu ý: khi bạn gọi lên 9105555 hỏi tiền cước thì bạn chỉ hỏi được cước của những tháng mà bạn xài cho đến ngày 15 tây gần nhất. VD: bạN chính thức sử dụng Medianet vào ngày 5/2/2006, ngày bạn gọi lên Medianet hỏi là 7/5/2006 thì Medianet chỉ có thể trả lời cho bạn tiền cước từ 5/2/2006 đến ngày 15/4/2006. Còn tiền từ 16/4/2006 đến 7/5/2006 thì chưa có billing, bạn phải đợi đến ngày 16/5/2006 thì bạn mới biết được cước từ 16/4/2006 đến 15/5/2006 và từ 16/4 đến 15/5 là tròn 1 tháng và cũng bằng tiền cước trọn gói (nếu bạn thuê trọn gói) và sẽ tính ra số tiền cụ thể chi tiết (nếu bạn thuê theo lưu lượng).
hồi trước có quịt bên Viettel đâu thấy có ai xuống đòi hay kiện tụng gì đâu :detien:, đang định chuyển qua FPT mà phải 3 tháng rồi thằng media net ko gửi bill, bây giờ lên cắt chắt phải đóng cả triệu chứ không ít :lacdau:
Bác cho hỏi thêm cái nữa, cổng USB trên modem là 1.0 hay 2.0 vậy. Speed 1.0 chờ nó chép dữ liệu chắc chết quá :gaicam: .
Choài, nếu quịt thì chỉ nên là 1 lần duy nhất và với số tiền nhỏ thôi, nhiều lần quit với số tiền lớn sẽ thành chuyện lớn à nha. :sun: Bạn nên gọi lên 9105555 để hỏi số tiền cước chính xác, nói chung nhanh lắm vì máy tính luôn luôn sẵn sàng tại chỗ nhân viên trực điện thoại, chỉ cần bạn khai xong vừa xong tên Username thì khoảng 3 giây sau là bạn sẽ biết số tiền cước ngay. :detien:
download thì chịu khó đọc mấy trang trước là sẽ rõ bạn nhé :D Nhưng hiện tại gói 1Mbp chỉ ~150KB/s đổ lại thui Nhưng cái chính tui mún nói là gì, mặc dù cap speed gòi nhưng đôi lúc media net vẫn bị khùng khùng và dạo gần đậy bắn CSS ping vẫn thấp, mặc dù đã xuống gói 1Mpb :xauho: