Lời chào từ SILICOM

Thảo luận trong 'AMD' bắt đầu bởi SILICOM, 24/4/06.

  1. uniz

    uniz New Member

    Bài viết:
    219
    ôi chời ơi,ông đọc cho rõ người ta nói là hư thì mới đổi lên như thế,hàng của ông kô hư ai mà đổi cho ông,đổi kiểu như ông thì cả đám kéo nhau đi đổi hết thì hàng cũ bán cho ai.Giống lợi dụng quá
     
  2. ConGa

    ConGa New Member

    Bài viết:
    233
    Chú nhanh nhể :detien:.
     
  3. Chasing_Dream

    Chasing_Dream Over and over...

    Bài viết:
    623
    Silicom cho hỏi em mua 1 bộ main + chip socket 939 ở Silicom nhưng main thì trong một lần mò mẫm làm gẫy mất 1 cái lẫy giữ ram T.T còn chip + fan thì trong một lần tháo fan làm gẫy mất một mẩu kim loại ( chỗ ấn xuống để tháo fan ra ) T_T. Ko hỉu vậy nếu có trục trặc thì có BH được ko ? Về vụ fan thì em ko lo do em dùng fan khác rồi nhưng main bị gẫy lẫy ram thì có cách nào "giúp" em một cái lẫy mới không :D.
     
  4. amdbarton

    amdbarton ...

    Bài viết:
    2,159
    Welcome to AMT :welcome:
     
  5. tuanj

    tuanj New Member

    Bài viết:
    146
    he he , hôm nay vội vội vàng vàng , đọc qua qua post bừa đc thì đc , o đc thì ........... thôi :D
     
  6. Caheo

    Caheo Guest

    sao không thấy nhân vật chính trả lời mà toàn mấy pa spam không vậy :ak: :spam:
     
  7. SILICOM

    SILICOM New Member

    Bài viết:
    81
    SILICOM Đà Nẵng gần như là văn phòng đại diện, trực thuộc Sài Gòn, chi nhánh Đà Nẵng chưa đủ khả năng trữ hàng, do đó các đơn đặt hàng sau khi giao dịch với ĐN đều được gửi trực tiếp từ SG.

    Tại ĐN chúng tôi đã và đang ưu tiên phát triển AMD tại 1 đại lý khá lớn, đó là Phi Long.

    Về các support từ SILICOM, với những tư vấn bạn có thể liên lạc trực tiếp với chúng tôi qua email, PM, chat... Còn các vấn đề bảo hành, mua hàng... bạn có thể liên lạc với a.Lộc (GĐ Chi nhánh ĐN) hoặc a.Trị (KD), và khi cần thiết hơn nữa bạn có thể liên hệ với mình.
     
  8. Nothing31

    Nothing31 Nothing To Lose

    Đổi hàng thì rất hay, nhưng còn main không phải của Silicom thì sao? Có đc đổi không?
    Nếu khách hàng muốn từ 462 đổi lên 939 (không thích chơi với 754) thì có đc không
     
  9. SILICOM

    SILICOM New Member

    Bài viết:
    81
    Đối với sự chênh lệch giá, mình đã giải thích khá nhiều:
    - SILICOM không nhập hàng lậu, do đó phải đóng thuế cho nhà nước, trị giá con CPU càng cao thì thuế đóng càng nhiều. Do đó, với những dòng Sempron, giá rất ít chênh lệch (vì tiền thuế ít) thậm chí đôi lúc thấp hơn. Còn với những dòng đắt tiền, thì chênh lệch nhiều do chi phí thuế cao
    Chi phí thuế=trị giá CPU (ở nước ngoài)*mức thuế
    - Giá mà các bạn thấy trên các website, đó là chưa thuế, chưa tiền vận chuyển. Và quan trọng nhất là vấn đề BẢO HÀNH, vd bạn có thể mua CPU giá rất rẻ trực tiếp từ nước ngoài, tính cả thuế cả ship thì vẫn còn rẻ. Nhưng liệu có rẻ thật không ??? nếu như cần bảo hành thì bạn sẽ phải làm thế nào, rồi tốn thêm bao nhiêu chi phí để làm được điều đó... Đó mới chính là sự cần thiết của nhà phân phối tại địa phương, nếu không cần đến nó thì AMD bán trực tiếp hết đi chứ cần gì đến hệ thống phân phối. Các bạn có thể tham khảo thêm vài lý do tại đây: http://www.amd.com/us-en/Processors/SellAMDProducts/0,,30_177_4458_3497%5E3570,00.html

    - Với những mặt hàng cao cấp, các dealer luôn đòi hỏi phải có lợi nhuận cao, đây là điều đương nhiên.
    VD: Hoàn Long muốn có 1 tỉ lệ lợi nhuận khi bán CPU AMD là 2%. Do đó, với con Sempron trị giá 60$ thì họ có lãi là 1.2$, còn với CPU trị giá 300$ thì ít nhất họ phải có lợi nhuận là 6~10$.
    Điều này khá hợp lý vì với hàng đắt, độc thì họ phải tốn 1 khoảng tiền lớn để mua để trữ hàng, nếu tính về tỉ lệ quay đồng vốn thì nếu cũng chỉ lãi thế thì họ mua Sempron bán có lý hơn.

    - Giá của các mặt hàng đắt độc chuyển biến rất nhanh.

    Đương nhiên bao giờ chúng tôi cũng muốn có giá tốt nhất cho người tiêu dùng. Hơn nữa, ngoại trừ ở 1 số website bán hàng ở nước ngoài có uy tín, chứ giá có thể search trên mạng cũng khó tin tưởng được. Ngay cả tôi, đôi lúc thấy giá trên mạng của 1 số hàng CPU quá rẻ, thấp hơn nhiều, nhưng liên lạc mua thử thì không ổn lắm, và hàng hóa cũng không phải chính hãng, bảo hành thì cứ nói loa qua cho xong, kể cả đảm bảo cũng không an toàn. Hơn nữa ở từng quốc gia, các nhà phân phối hoặc bán lẻ sẽ có những "chiến thuật" riêng của mình, trong đó có phá giá, họ sẵn sàng bán lỗ trong thời gian đó để đạt được 1 mục đích gì đó, Vd: biết đâu đấy có 1 lúc nào đó, SILICOM cảm thấy cần thiết thì sẽ cho bán X2-3800 với giá... 100$ thì sao ? Đương nhiên là lỗ quá nặng, và AMD cũng không muốn điều đó, nhưng nếu thấy cần thiết thì vẫn làm.
    Giá là một tuyệt chiêu marketing, nó có thể làm lung lay ngay ý nghĩa của người mua, nhưng cũng nên cẩn thận vì không ai bán cho mình giá rẻ bất ngờ mà không có dụng ý gì.
     
  10. SILICOM

    SILICOM New Member

    Bài viết:
    81
    Vấn đề giá nói chung thì mình đã có nói ở trên.
    Riêng với hàng Opteron socket 939 thì đây không phải là hàng chủ lực của SILICOM. Với các thành viên AMTech thì đây là dòng rất ngon, mình rất hiểu điều đó, nhưng với đông đảo người tiêu dùng thì họ không biết và nếu biết thì cũng chỉ biết chữ Opteron đi liền với server.
    Ngay cả ở 1 số đại lý, các bạn sẽ rất khó tìm được Opteron, và cho dù có thì cũng ít được tư vấn. Sắp tới đây chúng tôi cũng sẽ triển khai luôn dòng Opteron 940 (server chính cống) và đó mới là ý nghĩa thật của Opteron. Opteron 939, chúng tôi đưa ra là để khuyến cáo cho các dòng server rẻ tiền, không cần dùng RAM ECC, SCSI...

    Tuy nhiên, để phục vụ các thành viên của AMTech thì SILICOM vẫn có làm Opteron 939, và sẽ chú trọng hơn nữa về giá cho mọi người. Trước giờ source hàng Opteron 939 của SILICOM về khá ít, lắt nhắt và chủ yếu để thử nghiệm. Nếu có nhu cầu như vậy thì sắp tới sẽ về nhiều và ổn định, cộng với mức giá hợp lý và công bố rộng rãi trên đây.
     

Chia sẻ trang này