Được rồi, muốn kỹ thuật thì kỹ thuật Như vậy cho thấy mỗi vid chỉ truy xuất vào bộ nhớ của chính nó mà thôi, vid này không thể truy xuất vào bộ nhớ của vid kia. Mọi việc chia sẻ dữ liệu đều thông qua bộ nhớ hệ thống. Tứ đó kết luận sẽ không có chuyện gắn CrossFire sẽ gấp đôi bộ nhớ. Để hiểu biết rõ hơn về CrossFire mới pa vào đây : http://www.ati.com/technology/crossfire/Downloads.html
Tôi đã lường trước hết mọi ngón đòn của bro Còn nhớ con Gigabyte's 3D1 này không ? Nó là hai GPU 6600GT đặt trên cùng một bo mạch, về mặt cấu tạo nó chỉ khác 7950GX2 ở mỗi một điểm, đó là 7950GX2 có 2 GPU G71 đặt trên 2 board nhỏ, còn lại cách thức hoạt động dựa trên công nghệ SLI của nVIDIA thì y chang nhau. Source : http://www.tomshardware.com/2005/01/11/gigabyte/page4.html Bây giờ chắc mọi việc đều đã rõ chứ hả.
như vậy là card 128 mà chạy sli thì cũng ram cũng chỉ là 128 ? nhưng game mà đỏi hỏi ram nhiều thì ..... bó tay fải không vậy, mình tưởng chạy sli thì mỗi card nó cũng sẽ chia sẻ bớt ram như vậy thì đỡ hơn chứ nhỉ
vậy là cuối cùng cũng có ng giải đáp thắc mắc rùi...,:votay:,,,mà cái thắc mắc này bảo đảm sẽ có rất nhìu ng sai lầm đây... bạn nói đúng rùi đó, đụng game mà đòi hỏi nhìu ram là nó xử lí ko kịp liền --> giật, vì vậy SLI nó mới ko gấp đôi dức mạnh mà chỉ gấp 1.x sức mạnh thôi...:coimo: và đây là câu trả lời của tụi support Nvidia SLI-Zone: