Thực ra có một cách lý giải khác khá thú vị: Mọi lợi ích đều dành cho khách hàng. Nguồn thông tin là vô cùng, càng có nhiều kênh, càng nhiều cơ hội cho khách hàng thui. Chúng ta cạnh tranh lành mạnh mà. Đúng k các bác????
Cũng còn tùy là bảo hành cái gì và bảo hành của hãng nào và cơ chế bảo hành ra sao nữa cơ... Hi hi hi. Ví dụ trực quan sinh động nè: Nếu tham gia gói bảo hành 250k của Đăng Khoa chắc chắn bạn sẽ được "bảo hành tới tận răng" (hì nói vui một tí :sun:) tức là sẽ được bảo hành toàn bộ tất cả các hỏng hóc liên quan tới cả phần cứng và phần mềm, tất nhiên là tại nhà, khỏi phải đi đâu cả. Còn nếu free, các bạn cứ vác tới Đăng Khoa, đảm bảo sẽ được bảo hành, pục vụ tận tình. Chưa có một khách hàng nào kêu bực mình cả đâu. I swear! :somot: Hãy đến và cảm nhận! :welcome:
Dạo này các công tin học đua đòi nhau đưa ra các chương trình khuyến mãi. Làm ng tiêu dùng h sướng thật. Nhưng cố mà làm ng tiêu dùng thông thái không lại bị lừa thì khổ :lemat: ha ha ha