MSI thu hồi dòng main K9N

Thảo luận trong 'Tin tức Công Nghệ - IT News' bắt đầu bởi NMC, 9/9/06.

  1. amdsempron

    amdsempron Fann Wong's crazy fan

    Bài viết:
    1,778
    Nơi ở:
    Anywhere where Fann Wong is
    không khí bắt đầu nóng rồi !

    đề nghị không flame nhau trong thread này, nếu không tui close đó ! :lacdau:
     
  2. jackalkhoa

    jackalkhoa amaze wizard

    Bài viết:
    480
    Dạo này trời nóng lại ít mưa nên hình như a e hơi nhạy cảm thì phải:sun: .
    Trở lại vấn đề chính đi, có ai mamg main ra đổi chưa và nó đổi cho model gì, xài ổn không, để mọi người còn theo nữa.
     
  3. PMT

    PMT Thành viên mới

    Bài viết:
    494
    Nơi ở:
    HCM
    Trong này có SILICOM nè, nắm áo bắt đền đi :D
     
  4. borea

    borea New Member

    Bài viết:
    28
    Gọi ra silicom hỏi, thì toàn nhân viên nữ gà mờ trả lời : "Anh cứ mang MB ra để kỹ thuật họ check", ngoài ra không biết gì về vụ MSI thu hồi ultra2F.=> để khỏi phải chờ, mình phải ráp xài đỡ 1 em D805+945P-G, mai mới đem ultra2F ra đó, nghi là phải chờ 5-3 ngày rồi lấy về 1 con khác cũng series 040-050-060, cũng "vũ như cẫn" quá.
     
  5. jackalkhoa

    jackalkhoa amaze wizard

    Bài viết:
    480
    Chắc là làm lơ vụ này rồi. Đã có chính sách đổi từ chính hãng thì có vấn đề hay k đều được đổi chứ, cần gì phải test.
     
  6. VGT

    VGT take a rest

    Bài viết:
    1,080
    Nơi ở:
    HCMC
    Các bạn yên tâm, MSI có đại diện và box riêng trong này mà. Có gì thì cứ thắc mắc, người đại diện đó sẽ giải đáp cho mọi người.
     
  7. SILICOM

    SILICOM New Member

    Bài viết:
    81
    Thông tin chính thức thu hồi tất cả dòng sp từ nhà sx MSI là chưa có, nên SILICOM chưa thể chính thức thông báo thu hồi lại được.

    Tuy nhiên, những ai bị lỗi (không riêng gì lỗi này) mà không vừa ý, có thể đem lại trung tâm bảo hành nhờ sửa. Theo đúng quy định, với các sp mắc lỗi mà không sửa được thì SILICOM sẽ thỏa thuận đổi sp mới hoặc hoàn tiền lại cho khách hàng. Đúng nguyên tắc: sp có lỗi là phải bảo hành.
     
  8. potterviet

    potterviet Con Trai Ngoan

    Bài viết:
    1,145
    Nơi ở:
    Q5-TpHCM
    _ rồi ... xong ... chuyện bh đổi sp tạm stop ở đ6y, bên nước ngoài đã ra quyết ịinh thu hồi sp nhưng VN chưa tới thì cứ để vậy mà xài, yên tâm đi, lỗi tí xíu thôi, còn ai muốn bh thì chíc hcho die rùi bh. tui ko tháo ra rồi bh ko đc đem về gắn lại đâu, oải lắm.
     
  9. Sawaguchi

    Sawaguchi Jpop Fan

    Bài viết:
    1,382
    tui mới mua cái K9N ultra, bị lỗi clear BIOS, burn cd là bị shutdown, hoặc vừa khởi động xong là shutdown. Đã đem đi bh. Trả lại sp có serries là 601-7250-040 vậy có nghĩa là nó vẫn bị lỗi shutdown khi ghi cd, Vậy tui có thể trả laị sp ko. MOBO mới mua cách đây 1/2 tháng. Chứ 1 ngày tui burn trên dưới 10 cái mà bị lỗi shutdown như vậy thì còn làm ăn gì được:capcuu: . nếu những lỗi trên mà MSI phải thu lại thì có lẽ sửa ko được.
    Nếu là 1 nhà phân phối của MSI thì theo tui Silicom phải chịu trách nhiệm liên hệ ngay với MSI để đổi lại hết tất cả số MOBO bị lỗi trên(040-050-060)-đang bán trên thị trường. Chứ cái này bị lỗi lên đổi cái khác cũng bị thì đổi làm gì
     
  10. SILICOM

    SILICOM New Member

    Bài viết:
    81
    Đã liên hệ, link đầy đủ, nhưng MSI vẫn chưa xác nhận rõ ràng việc thu hồi lại.
    Nếu đã họ xác nhận chính xác thì SILICOM không bao giờ để cho mọi người complain.

    Hiểu nhầm: đổi cái khác đây là đổi dòng main loại khác (chứ không phải đổi lại cái bị giống vậy), hoặc hoàn lại tiền.

    Đây hình như là lỗi chipset chứ không riêng gì MSI.
     

Chia sẻ trang này