Viễn Sơn - Gigabyte: Không bao giờ có lần thứ hai!!!

Thảo luận trong 'Phần cứng chung - General Hardware' bắt đầu bởi Saigonian, 17/3/07.

Trạng thái chủ đề:
Không mở trả lời sau này.
  1. PMT

    PMT Thành viên mới

    Bài viết:
    494
    Nơi ở:
    HCM
    Ghê thiệt, cám ơn về thông tin quý báu này.
     
  2. vdung1972

    vdung1972 Không thể thiếu âm nhạc

    Bài viết:
    479
    Thông tin nào hả bác.
     
  3. NMC

    NMC FK Folder

    Bài viết:
    383
    Nơi ở:
    Folding_Knights Front-line
    tôi có BH ở Viễn Sơn vài lần . Chipset cháy khét nghẹt nứt ra luôn nó còn đổi cho cái mới mà :D!
    họ nói sét có lẽ là sét thật . bạn này hơi ức nên post lên đó mà
    Nếu Viễn Sơn Bh tồi thì HCM này chả còn chỗ nào BH good nữa đâu he eh he
     
  4. MagicBright

    MagicBright New Member

    Bài viết:
    6
    NMC nói đúng đó. Các nhà phân phối lớn không bao giờ xem thường việc bảo hành sản phẩm của mình đâu. Tui có rất nhiều bạn bè và cũng đã từng đi bảo hành ở Viễn Sơn hầu hết đều có ấn tượng tốt về dịch vụ bảo hành ở đó. Các bạn chỉ tin phiến diện lời của Saigonian thì thật không công bằng đúng không.
    Tất cả người dùng chúng ta mỗi khi đọc những bài viết như thế này đều cảm thấy bất bình nhưng mà tui sẽ tin nếu người này đi bảo hành ở Hoàn Long hay Phong Vũ nhưng ở Viễn Sơn thì có lẽ chúng ta nên cân nhắc và phân tích kỹ, không nên mới nghe đã tin.
    Tui nói những lời trên không phải là bênh vực Viễn Sơn - Gigabyte nhưng mà qua kinh nghiệm đi bảo hành ở đó và từ bạn bè và trên các diễn đàn tui nghĩ Viễn Sơn không tệ như những gì Saigonian nói.
     
  5. Corner

    Corner мєαи вσу

    Bài viết:
    682
    Nơi ở:
    HCM
    Kiểu ăn nói láo xược thì có khác nào bọn Hợp Nhất ???
     
  6. romano

    romano New Member

    Bài viết:
    73
    Nơi ở:
    HCM
    Sao lại nói thế hở bạn.Tui thấy nhân viên Hợp Nhất
    là vui vẻ và lễ độ nhất trong mấy cái cửa hàng vi tính ở Sài Gòn này đấy.
     
  7. dzinhdzuan

    dzinhdzuan Member

    Bài viết:
    330
    đó là Hợp Nhất và Viễn Sơn của ngày trước. Dạo này tui cũng bức xúc với VS về vấn đề BH lắm rồi. Cái vụ đổi mới, sửa chữa hỗ trợ miễn phí này nọ 1 là quảng cáo 2 là quá khứ. rất may là có người chung cảnh ngộ. Hy vọng đây là hồi chuông cảnh tỉnh cho nhà PP.

    1 cái main mua về 1 tháng lỗi um sùm, trong khi đó những con khác cùng loại chạy ngon (toàn giga cùng mẫu nhé) > rõ ràng con main đó bệnh. BH hoài vẫn không xong cứ đổ là không biết cách sử dụng (nghe đồn Viễn Sơn dạo này sửa dữ lắm sắp BH hàng GIGA khắp Châu Á luôn :lacdau:). Oải quá đề nghị NPP thâu lại, nghe giá té ghé: 1/2 giá mới. Bất tỉnh

    Nay đã là năm 2007, nếu còn xem thường sức ảnh hưởng của diễn đàn thì thật là quá sai lầm

    Hợp nhất thì tui nhớ mãi vụ HDD gắn xiêng 45độ, cười vỡ mũi
     
  8. blood_is_blue

    blood_is_blue Member

    Bài viết:
    103
    Mình thấy bạn saigonian nói cũng đúng.
    Nhưng mà dịch vụ của Viễn Sơn cũng đựợc !

    Bữa trước tui có đem bảo hành, nó thấy trên card bụi bám nhiều qua, nhắc là nên thường xuyên lau sạch bụi, nếu không thì dẽ bị sét mối hàn, linh kiên gìgì đó, nếu sét thì ko bảo hành ... Cái đó là chính sách chung của tất của các điểm bảo hành mừ
     
  9. Saigonian

    Saigonian New Member

    Bài viết:
    51
    Cám ơn các bạn đã xem và cho ý kiến. Thật ra, việc họ không bảo hành không làm cho tôi bực mình đến thế. Vì như tôi đã nói, nó bị hư hơn 1 năm rồi nhưng đến nay tôi mới đem đi bảo hành, như vậy, cái videocard đó có thật sự làm cho tôi thấy tiếc và ức vì nó không?
    Điều quan trọng nhất làm tôi khó chịu đó là cách làm việc và ăn nói xấc xược của các nhân viên. Bên cạnh đó, việc từ chối bảo hành cũng là điều cần suy nghĩ. Có thể vì họ nghĩ rằng cái video card của tôi sắp hết hạn bảo hành (tháng 10-2007) nên họ mới như thế. Và lý do "bị gỉ sét" là lý do thường xuyên nhất, như là "bùa hộ mệnh" của họ trong việc bảo hành.
    Nếu bác nào xài một video card, sound card, modem... ở môi trường bình thường (nhà) trong khoảng thời gian gần 3 năm mà không hề bị gỉ sét thì chắc tôi sẽ tôn làm sư phụ! :)

    Tôi cũng đã từng đi bảo hành ở Phong Vũ rồi. Các bạn có chê nhiều, nhưng trong trường hợp của tôi thì Phong Vũ làm khá hơn. Modem ADSL của tôi hay rớt mạng và bị quá nóng khi sử dụng, họ bảo hành xong, cũng vẫn như thế, nhưng cái chính là họ vui vẻ, gọi điện thoại thông báo khi sản phẩm đã sửa xong.
    Vừa rồi có mua một CD box ở Thịnh Phong (kế bên Phong Vũ), về nhà nó không hoạt động, mang lên bảo hành. Thái độ của nhân viên thật là tốt, vui vẻ, lễ độ. Và thấy có một số người mang hàng đến bảo hành, nhưng sau đó đổi ý, không lấy nữa thì họ vẫn trả tiền lại!

    Các bạn ạ, tuy đây chỉ là "lời nói phiến diện" của tôi (như một bạn nào đã nói), nhưng tôi nói với tinh thần cảnh báo cho mọi người và không hề nói thêm cho họ, vì cũng như các bạn, tôi chỉ là một end-user mà thôi, chứ không là người bán hàng. :)
     
  10. kiemnhat

    kiemnhat New Member

    Bài viết:
    4
    Thật ra theo quan điểm của tui thì có thể chia vấn đề của bạn Saigonian ra thành 2 phần:

    1. Điều kiện bảo hành sản phẩm: Thông thường điều kiện bảo hành là do nhà sản xuất quy định (chứ không phải nhà PP). Theo tôi đưôc biết thì hiện tại Viễn Sơn đã được Gigabyte uỷ quyền làm 100% việc bảo hành sản phẩm mainboard ngay tại VN. Vì thế tôi không nghĩ VS dại gì mà tìm cách từ chối sản phẩm do chính mình phân phồi nếu như sản phẩm đó không bị rơi vào trường hợp không bảo hành của nhà sản xuât. Tôi đi bảo hành ở VS cũng nhiều lần, noí chung vẫn chưa thấy nơi nào tốt hơn.
    2. Thái độ phục vụ: điều này liên quan đến yếu tố con người. Có thể đây chỉ là một con sâu làm rầu nồi canh. Và tôi tin một cty lớn như VS thì không thể có chủ trương bỏ của chạy lấy người được vì nếu thế thì chắc họ không thể tồn tại đến ngày hôm nay. Tôi nghĩ chúng ta có thể gửi trực tiếp thông tin này đến cho những người có trách nhiệm cao hơn ở VS thì có thể chúng ta sẽ không còn cảm thấy khó chiụ nữa trong những lần đi bảo hành tiếp theo. Tôi đi bản hành nhiều ở VS nên cũng biết là cty cũng có Hotline nhằm phụ vụ khách hàng của họ tốt hơn, xin chia sẽ cùng moị người số hotline: 0988 95 44 95
     
Trạng thái chủ đề:
Không mở trả lời sau này.

Chia sẻ trang này