Viễn Sơn - Gigabyte: Không bao giờ có lần thứ hai!!!

Thảo luận trong 'Phần cứng chung - General Hardware' bắt đầu bởi Saigonian, 17/3/07.

Trạng thái chủ đề:
Không mở trả lời sau này.
  1. amd_me

    amd_me New Member

    Bài viết:
    59
    tôi làm net thường đi bh trường hợp rỉ sét , phù tụ nhiều lần thấy viển sơn vẩn bh hành tốt mà , lần 1 main 854pro bị cháy chân 12v không rút dây nguồn ra được phải cắt ngang la62n 2 card fx5200 bị rỉ sét vẩn bh được.
     
  2. vanbang

    vanbang Active Member Thành viên BQT

    Bài viết:
    3,170
    Nơi ở:
    Bồng lai tiên cảnh
    Nío chung tùy vào KTV nào nhận hàng của mình thôi.
     
  3. virgo

    virgo New Member

    Bài viết:
    339
    Hix theo tui thấy thì thế này:
    Không có nhà phân phối nào lại muốn làm phật ý khách hàng hay ko bảo hành mặt hàng mà mình đã phân phối, ko có ban giám đốc nào lại ngu dại làm việc đó cả.:gaicam:
    Vấn đề ở đây là có rất nhiều nhân viên bảo hành ko coi người khác ra gì và hơn nữa là kĩ năng giao tiếp của họ rất kém, đồng thời thái độ vô trách nhiệm của những người này rất cao. ^_^:lacdau:
    Sỡ dĩ như vậy là vì tụi này nghĩ mình có chút kiến thức về IT nên xem thường người khác vì nghĩ người ta ko biết gì, cũng chính vì họ học ngành này mà cách ứng xử cũng như kĩ năng giao tiếp có khi còn thua xa cả thằng đổ rác. (điều này tui đã thấy ở những thằng bạn cùng học với mình):lacdau:
    Cũng có nhìu người ko chủ ý làm nhân viên bảo hành nhưng khi ra trường ko chỗ nào nhận nên đành phải xin vô làm đại, chính vì vậy họ chán nản sinh ra việc ko có tinh thần trách nhiệm chỉ mong làm cho hết giờ rồi đi về.:lacdau:
    Việc càng nghiên trọng hơn khi khả năng quản lí của ban GD ko cao và người mua hàng cũng ít ai kiện tụng làm gì vì sợ mất công và cũng vì nghĩ mình có kiện tụng cũng chả ích gì, khi có người nào đó phản ánh thì ban GD cũng coi nhẹ việc này vì họ chỉ lo đến việc quảng bá thương hiệu mà quên đi cái quan trọng nhất.:lacdau: Chính vì vậy mà ngày càng có nhìu tụi lang băm, nếu những người quản lí cương quyết hơn thì những nhân viên kia cũng sẽ phải thay đổi thái độ của mình thôi (nếu còn muốn được làm việc):detien:
    Còn chúng ta chỉ là những người mua hàng, gặp nhân viên đàng hoàng bảo hành tốt thì ta bảo là chỗ đó good- đi đâu ta cũng khen.:somot:
    Nhưng cũng có những người khác gặp phải bọn lang băm và họ bức xúc nói lên tiếng nói của mình thì ta cũng nên thông cảm cho họ ( như saigonian chẳng hạn):gaicam:
    Việc saigonian nói tui nghĩ là chuyện có thật, nhưng bro này xui quá mà thôi , ta cũng đừng nên kết luận vội là Viễn Sơn bảo hành ko tốt, chỉ trách những con sâu làm rầu nồi canh mà thôi.:gaicam:
    Còn những chỗ như Phong Vũ hay Hoàn Long thì tui ko hiểu là thế nào mà ai cũng kêu ầm trời đất, chắc những chỗ này toàn bọn lục lâm thảo khấu.:sun:
    Chia buồn cùng cái card của bro saigonnian và tui cũng khuyên mọi người đừng bức xúc mà cãi nhau những chuyện ko đáng.:sun:
    Thế thôi, tui chỉ có vài ý kiến muôn chia sẽ với mọi người, hông đúng thì thôi đừng spam tui tội nghiệp.:sun:
    Hix , viết mỏi cả tay.:sun:
     
  4. t_hoanganh

    t_hoanganh Guest

    Card của bạn bị từ chối BH, ắt hẳn nó đã thuộc phạm vi ko bảo hành. Ko có cty nào hoàn hảo 100% cả, do đó cũng sẽ có vài trường hợp lung tung 1 chút. Nếu được bạn có thể chụp hình cho mọi người xem.

    Việc rỉ sét thì hiếm khi xảy ra lắm, trừ khi vùng đó nhiều gió, độ ẩm cao. VGA card của 1 hãng danh tiếng đã bị chết chìm tại Vũng Tàu khi 90% số card bán ra đều bị sét (trong khi đó hãng này là số 1 tại SG và hiếm khi bị sét).
     
  5. Quăm

    Quăm New Member

    Bài viết:
    26
    Có 1 số vị khách oái oăm lắm. Xin kể câu chuyện:
    Hôm rồi lên BH của ĐK, có 1 vị khách đến lấy BH cái main. Do loại main cũ đã hết (quá 6 tháng rồi), nên ĐK đưa cho vị khách kia 1 cái main mới, và ghi BH nối tiếp.
    Nhưng vị khách kia (khoảng ngoài 40t), không đồng ý, dứt khoát bắt phải BH lại từ đầu (3y), và nại rằng cái main kia là main đã dùng, vì ... không có mùi thơm, nên không phải main mới ?!?! Ông ấy bảo đã bán đồ điện tử 10 mấy niên rồi, đừng hòng bịp .
    1 lúc sau, thì ông khách đồng ý là main mới, nhưng vẫn đòi BH đủ 3y, vì khác loại so với main cũ !! Và nói rằng nếu đưa main đúng như cái cũ thì đồng ý BH nối.
    Đến đây thì thối quá không nghe nữa, chuồn.
    Chuối chưa ?
     
  6. virgo

    virgo New Member

    Bài viết:
    339
    Thì cũng công nhận là có mấy người đi mua đồ vi tính mà chẳng biết gì cả vì đâu phải ai cũng được như mình, nên thông cảm cho người ta.
    Nhưng như bro là hay, chuồn là thượng sách đừng đôi co làm gì, chẳng hay ho tí nào mà lại còn mang tiếng.:sun:
     
  7. jackalkhoa

    jackalkhoa amaze wizard

    Bài viết:
    480
    trước giờ vẫn nghe VS bảo hành ok mà. card chỉ bị nóng thôi, chơi game ~ 1h thì đứng, vẫn bh được, trả lại lấy tiền về vẫn ok mà.
    Card bị sét chứng tỏ độ ẩm cao --> hư hỏng là do sử dụng, bảo quản --> k BH cũng có cái lý của nhà sx
    Còn về thái độ phục vụ thì đúng là phải chấn chỉnh lại. K cần dạ thưa như bro gì nói nhưng hỏi 1 câu nhẹ nhàng thì có mất gì đâu.
    Giờ làm việc thì mỗi chỗ mỗi khác, k trách người ta được.
     
  8. a29psx

    a29psx Active Member

    Bài viết:
    4,266
    bệnh thiệt :lacdau:
     
  9. batnc

    batnc New Member

    Bài viết:
    33
    Theo tui thì có một số bạn vì tâm lý xót của nên mất bình tĩnh khi đi bảo hành. Bất kỳ nhà phân phối nào cũng có quy định về bảo hành cả, và dĩ nhiên khi sản phẩm của bạn có những dấu hiệu như rỉ sét thì họ có quyền từ chối. Đa phần những lỗi này đều do điều kiện bảo quản không tốt thôi. Nói riêng về Viễn Sơn thì tui thấy chế độ bảo hành bên đây là rất tốt, có những trường hợp cháy nổ chipset họ vẫn bảo hành bình thường(có khi còn được đổi cái mới nữa), với Minh Thông mà như vậy thì chỉ có nước :lamlo: . .
     
  10. linh2812

    linh2812 New Member

    Bài viết:
    53
    1 số cửa hàng ko bảo hành bị rỉ ah, ở HN thì mua Mai Hoang hay Vĩnh Xuân thì chưa thấy bị như thế , vì ở VN mà trong HCM khí hậu nóng ẩm dễ bị rỉ lắm
    đi bảo hành mấy lần, từ main bị chập, chắc là phải ố vài chỗ , card bị chập + rỉ => vẫn được sửa, còn sửa ko được bị trả thì chưa biết vì toàn sửa được và chạy tốt cả
    còn việc đổi main mới mà ghi bảo hành 3yr thì chẳng đòi hỏi mà cũng được ghi vào là 3yr, chắc tại main mới mua có vài tháng
    kiểu này là phải chuẩn bị tinh thần, cứ thấy nó bị rỉ sét chỗ nào thì xem như ko còn bảo hành đi, đỡ mất công vác cục tức vào người:ngau:
     
Trạng thái chủ đề:
Không mở trả lời sau này.

Chia sẻ trang này