Yamaha Nouvo,SYM Attila,Honda Click-------->bạn chọn xe nào?

Thảo luận trong 'Bình chọn' bắt đầu bởi TrangbomgapNgabeo, 3/12/06.

?

Yamaha Nouvo,SYM Attila,Honda Click,Suzuki Amity---------->bạn chọn xe nào?

  1. Yamaha Nouvo

    54 phiếu
    47.0%
  2. SYM Attila

    11 phiếu
    9.6%
  3. Honda Click

    45 phiếu
    39.1%
  4. Suzuki Amity

    5 phiếu
    4.3%
  1. core2strike

    core2strike Guest

    Đi ra chỗ Viettel CMT8 gần Thiên Hòa coi đi mài, nó trưng bày hàng trúng thưởng đó. Cài đèn trước bự như trái bi da, nhìn đục đục như hòn bi trong mấy cái bình sơn xịt
     
  2. Nevvb1e

    Nevvb1e XXX

    Bài viết:
    322
    Nơi ở:
    Silent Hill Town
    Click thấy kiểu dáng mảnh mảnh , yếu yếu :xicawe:
    Nouvo xe đẹp mà nghe nói hao xăng dữ lắm
    Vote tạm cho Nouvo
    Có tiền ko đổi mấy con trên mà lụm con Exciter về đua :lamlo:
     
  3. a29psx

    a29psx Active Member

    Bài viết:
    4,266
    con này hả
    [​IMG]


    nó là peogeot ludix mà, piaggio đâu mà piaggio
    có 50cc à pa

    mà pa nhìn sao nói đèn nó ko có chóa vậy ??? :lemat:

    con này mới đẹp nè: ludix blaster, nhưng chũng chỉ 50cc thui
    [​IMG]
     
  4. bemeoa7

    bemeoa7 Guest

    đang ngắm em nouvo các bác nói làm hơi nản....click chạy ngon nhưng thấp bé quá.gặp loại to như em chắc ko chạy nổi ???
     
  5. OCZ

    OCZ The dude of all dudes

    Bài viết:
    206
    Nơi ở:
    Mẽo
    Em chạy nouvo rùi, xe chạy đầm, nhưng mà khi chạy đường dằng nó mỏi tay gần chết. Hao xăng thì nouvo cũng khá hao, mỗi khi mình kéo một cái, kim xăng cũng chạy theo luôn:sun: từ F to E nhưng mà ko sao vote cho em nó một vote
     
  6. chạy đường trường với nouvo thì thấy cây kim xăng quay luôn T_T
     
  7. saoviet412

    saoviet412 New Member

    Bài viết:
    15
    Nơi ở:
    HCM_C
    Công nghệ CBS (hệ thống phanh kết hợp thường lắp ở các dòng xe ga cao cấp như SH, Dylan) nghe có vẻ oai nhưng cũng đơn giản thôi, lực phanh phân bổ ở cả bánh trước và bánh sau khi bóp tay phanh bên trái( đỡ phải bóp phanh ở cả 2 tay), kết cấu rất đơn giản kiểu kéo ga bơm nhớt ở xe 2 thì.
    Còn thành xilanh của Click được bọc bởi dung dịch có tác dụng làm mát hiệu quả hơn, tăng độ ổn định của động cơ và giảm tiếng ồn, cấu trúc ấy không có chức năng làm động cơ tiết kiệm nhiên liệu hơn.

    Trích BaeYongJin:
    Nouvo chay. em^ va` manh dang' dep nua~ !
    Click cung~ ngon nhung dang' nho~ xiu' chi danh cho may' girl di may pa ma di nhin` giong' may' cha bede ahahaha
    Co`n Atti yeu' nhu sen ==> cui`

    Trước giờ mới thấy có một người nói Nouvo chạy êm và mạnh :lacdau: .Anh em chạy ngoài đường, có con nouvo nào tăng tốc mà êm không, nhất là dừng đèn đỏ?Kêu còn hơn máy gạo....Còn click là xe tay ga hạng nhỏ của Honda, không cùng thị phần với Nouvo (hạng trung - xe lai) nên so sánh nhỏ không chính xác lắm. Attila thì yếu như sên cũng e không được khách quan, xe to, máy 125cc, lại muốn tiết kiệm nhiên liệu (tiết kiệm hơn nouvo) thì phải tăng tốc chậm hơn, đó là điều dễ hiểu.Đi đường trường hay ở tốc độ cao (vừa phải thôi) thì attila chạy ổn định và êm hơn nouvo.


    @29psx nói là Mio mạnh hơn Nouvo e cũng có phần hợp lý, trên thực tế ta thường nói mạnh hơn là khả năng tăng tốc nhanh hơn (đề pa - depart).Với 2 xilanh như nhau 113.7cc (cùng dung tích) mà Mio(91/04kg) có trọng lượng nhẹ hơn Nouvo(103/108kg) đến hơn 10kg, bánh Mio(80/90 - 14MC 40P) lại nhỏ hơn Nouvo (80/90-16 43P) nên khả năng tăng tốc ở Mio tốt hơn Nouvo cũng rất khả quan.Thực tế những ai chạy Mio và Nouvo sẽ có thể so sánh thực sự như thế trên tay lái.Tuy nhiên chạy ở tốc độ cao thì Mio có vẻ không được vững vì trọng lượng nhẹ, kích thước nhỏ , độ bám đường kém hơn Nouvo
     
  8. saoviet412

    saoviet412 New Member

    Bài viết:
    15
    Nơi ở:
    HCM_C
    Công nghệ CBS (hệ thống phanh kết hợp thường lắp ở các dòng xe ga cao cấp như SH, Dylan) nghe có vẻ oai nhưng cũng đơn giản thôi, lực phanh phân bổ ở cả bánh trước và bánh sau khi bóp tay phanh bên trái( đỡ phải bóp phanh ở cả 2 tay), kết cấu rất đơn giản kiểu kéo ga bơm nhớt ở xe 2 thì.
    Còn thành xilanh của Click được bọc bởi dung dịch có tác dụng làm mát hiệu quả hơn, tăng độ ổn định của động cơ và giảm tiếng ồn, cấu trúc ấy không có chức năng làm động cơ tiết kiệm nhiên liệu hơn.

    Trích BaeYongJin:
    Nouvo chay. em^ va` manh dang' dep nua~ !
    Click cung~ ngon nhung dang' nho~ xiu' chi danh cho may' girl di may pa ma di nhin` giong' may' cha bede ahahaha
    Co`n Atti yeu' nhu sen ==> cui`

    Trước giờ mới thấy có một người nói Nouvo chạy êm và mạnh :lacdau: .Anh em chạy ngoài đường, có con nouvo nào tăng tốc mà êm không, nhất là dừng đèn đỏ?Kêu còn hơn máy gạo....Còn click là xe tay ga hạng nhỏ của Honda, không cùng thị phần với Nouvo (hạng trung - xe lai) nên so sánh nhỏ không chính xác lắm. Attila thì yếu như sên cũng e không được khách quan, xe to, máy 125cc, lại muốn tiết kiệm nhiên liệu (tiết kiệm hơn nouvo) thì phải tăng tốc chậm hơn, đó là điều dễ hiểu.Đi đường trường hay ở tốc độ cao (vừa phải thôi) thì attila chạy ổn định và êm hơn nouvo.


    @29psx nói là Mio mạnh hơn Nouvo e cũng có phần hợp lý, trên thực tế ta thường nói mạnh hơn là khả năng tăng tốc nhanh hơn (đề pa - depart).Với 2 xilanh như nhau 113.7cc (cùng dung tích) mà Mio(91/04kg) có trọng lượng nhẹ hơn Nouvo(103/108kg) đến hơn 10kg, bánh Mio(80/90 - 14MC 40P) lại nhỏ hơn Nouvo (80/90-16 43P) nên khả năng tăng tốc ở Mio tốt hơn Nouvo cũng rất khả quan.Thực tế những ai chạy Mio và Nouvo sẽ có thể so sánh thực sự như thế trên tay lái.Tuy nhiên chạy ở tốc độ cao thì Mio có vẻ không được vững vì trọng lượng nhẹ, kích thước nhỏ , độ bám đường kém hơn Nouvo

    To @29psx : Chú biết gì mà xe ga nào cũng nhảy vô? Lo mà trả số đi! Kiếm thêm cái tay côn nữa cho nó máu. Hehe....


    Nói chung với chừng đó tiền thì thấy chọn click là hợp lý và kinh tế nhất bởi những điểm sau:
    1. Mạnh mẽ, nhỏ gọn, năng động
    2. Kinh tế, tiêu thụ nhiên liệu thấp, bền, ít hư hỏng,dễ thay thế (thương hiệu Honda)
    3. Công nghệ tốt hơn: Làm mát dung dịch, CBS.

    Còn tùy theo anh em thích @ như thế nào, Thích thì chơi , liều thì chiều thôi. MOD Nouvo dễ và nhiều cái để làm hơn mấy con kia.@ đi!
     
  9. bonqt

    bonqt New Member

    Bài viết:
    257
    Nơi ở:
    A place from my head
    làm 1 quả Honda Air Blade mới ra đi bro, cao ráo hơn Click đó.
     
  10. nguyenhainguyen123

    nguyenhainguyen123 New Member

    Bài viết:
    2
    :hoanho: :hoanho: :hoanho: tui thay chieu air black la sieu dep lai co nhiu chuc nang nua may pro nghi sao ??:somot: :somot: :somot:
     

Chia sẻ trang này